วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2552

MOSQUITO มหาประลัยโครตรยุงสยองโลก VCD Masterพากย์ไทย

เรื่องด้วยยานอวกาศได้ทิ้งอุกาบาตลงมายังโลกมีผัวเมียมองเห็นอุกกาบาตตกลงที่แม่น้ำใกล้ๆ เช้าวันใหม่มีสิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่งโผล่
ออกมาจากผิวน้ำมันคือยุงนั่นเองครับมีรถกระบะวิ่งเข้ามาในป่าในรถมีคนอยู่ 2 คนพวกเขาตกใจมากที่มีตัวอะไรไม่รู้พุ่งชนหม้อน้ำ รถคนสองคนออกไปจากรถชื่อมีแกนกับเรยมีแกนเดินไปดูตัวที่ถูกชนแล้วบอกกับเรย์ว่านี่มันยุงชัดๆเรย์ก็ดึงท่อออกจาก

หม้อน้ำรถมันคือหลอดดูดยาวประมาณครึ่งเมตรมีแกนบอกว่าจะเอาไปตรวจสอบที่ห้องแล็บดอกเตอร์แฟรงซ์

ณ.สถานีวิจัยของดอกเตอร์แฟรงซ์มีนักศึกษามาตั้งแค๊มป์กันที่นี่หัวหน้าอุทยานF.B.MORROW นั่งตบยุงแล้วสตาปไว้ในสมุดแล้วหัวหน้าอุทยานก็สั่งให้เฮดริกพ่นยาให้เสร็จภายในคืนนี้

นักวิจัยคนหนึ่งเดินอยู่ในป่าหาอะไรสักอย่างตัดมาด้านเฮดริกยังคงพ่นยาต่อไปนักศึกษาตกใจและไม่พอใจมากแต่เฮดริกก็พ่นต่อไปช่วงเย็นๆในป่ามีคนแต่งตัวลายพรางออกมาจากรถ 3 คนแล้วกางแผนที่ดู เร็กซ์ระวังจูเนียร์ยิงปืนผ่านไปอ้าวยังมีลูกแฮะแล้วจูเนียร์หันไปพูดกับหัวหน้าโจรที่มาด้วยแล้วบอกว่า ก็อยากให้คนอ่านแผนที่ไม่ออกอย่างเร็กซ์ขับ

เรย์เละมีแกนมาถึงโรงแรมมีข่าวการปล้นธนาคารของคนที่ใส่ชุดลายพราง3คนที่อยู่ในป่าแล้วเจ้าของโรงแรมก็ตามช่างมาซ่อมรถให์้เรย์เร็กซ์เดินไปเข้าห้องน้ำกลางป่าคนเดียวพอมองขึ้นไปก็เจอกับยุงยักษ์อยู่ที่ขื่อ เร็กซ์วิ่งออกมาสองคนเห็นยุงบินไล่เร็กซ์จูเนียร์ตกใจยิงปืนใส่เร็กซ์ตายแล้วหัวหน้าโจรที่มาด้วยก็ยิงยุงตายไปฉากต่อมามีคนตกปลาอยู่ 2 คนกลางแม่น้ำเห็นปลาตัวใหญ่งับเหยื่อก็ตกใจมากฝูงยุงบินมาดูดเลือดนักตกปลาตายไปคนหนึ่ง ส่วนอีกคนหนีรอดขึ้นฝั่งได้แต่ถูกรุมดูดจนตาย

ณ.แค๊มป์นักศึกษา 2 คนนอนด้วยกันฝ่ายชายออกไปฝูงยุงบินมา ฝ่ายหญิงถูกยุงดูดตายส่วนฝ่ายชายถูกรุมดูดตายสรุปตายทั้งแค๊มป์มีแกนกะเรย์เจอกับคนที่มาจากป่าเขาชื่อว่าพาร์ค พาร์คคุยกับเรย์ว่าแถวนี้วัดค่ากัมมันตภาพไม่ได้น่าจะมีอะไรผิดปกติ มีแกนเห็นเรือลอยมาพร้อมกับคนเหี่ยวๆ พาร์คเข้าไปวัดค่ากัมมันตภาพรังสีที่ศพก็วัดไม่ได้อีก มีแกนเสนอให้เอาศพกลับอุทยานด้วยเรย ์ดอกเตอร์พาร์ค มีแกนกลับมาที่แค็มป์แล้วเห็นเรือพายคว่ำอยู่เรย์และมีแกนช่วยกันคว่ำเรือเฮดริกหลบยุงอยู่ใต้เรือ มีคนนอนตายอยู่ในรถ ได้ยินมั๊ยเรย์ถาม มันกลับมาแล้วทุกคนเข้าไปในรถเล้วขับรถหนียุงจนมืดกลางทาง 2 โจรโผล่มากลางทางพวกเรย์รับโจรขึ้นรถพร้อมมัดไว้ด้วยฝูงยุงบินตามมาอีกแล้วอยู่บนหลังคาเรย์ยิงตายไป 1 ตัว มีแกนหลุดมานอกรถเฮดริกช่วยไว้ มียุงหลุดเข้ามาในรถแต่เรย์ก็ยิงตายเรียบยุงตามมาดูดอีกเฮดริกถูกดูดขา ส่วนหัวหน้าโจรก็ได้ขวาน

จากมีแกน แล้วจับมีแกนเป็นตัวประกันหัวหน้าโจรกรีดหน้าแล้วเอาขวานฟันเรยมีแกนตอบโต้บ้างโดยเอาหลอดดูดมาแทง หัวหน้าโจรแล้วเตะผ่าหมากซ้ำ ยุงดูดล้อรถรถคว่ำไถลไปตามถนนจูเนียร์กับพาร์คออกมาข้างนอกเฮดริกคลานออกมาข้างนอกพาร์คเสนอให้ซ่อนตัวจนกว่าจะเช้าพวกพาร์คเข้าไปในท่อจูเนียร์กลับไปเอาเงินที่อยู่ในรถแต่ถูกยุงดูดตาย ยุงตามมาในท่อพาร์ค จุดไฟเพื่อไม่ให้ยุงตามเข้ามาทุกช่องทาง เรารู้เกี่ยวกับมันมันตัวใหญ่พาร์คพูดว่าบางทีสิ่งมีชีวิตอื่นอาจใหญ่ด้วยก็ได้

เช้าวันใหม่หัวหน้าโจรเห็นซากจูเนียร์แห้งตายอยู่ข้างนอกดร.พาร์คเข้าไปเอาเครื่องวัดกัมมันตภาพข้างในรถพวกเขาเดินเข้าไปในป่าแล้วเจอบ้านหลังหนึ่งซึ่งดูปลอดภัยหน่อยครับแล้วพวกเรย์ก็สำรวจในบ้านเรย์บอกให้เฮดริกไปดูข้างล่างชั้นใต้ดินเครื่องเล่นเพลงเปิดค้างอยู่เรย์เอะใจเล็กน้อยหัวหน้าโจรเจอเลื่อยไฟฟ้าทุกคนปิดทางเข้าออกจากข้างนอกทั้งหมดยุงเกาะเต็มหลังคายุงเริ่มบุกเข้ามาเรย์ดึงปีกยุงเพื่อช่วยเฮดริก มีเเกนเผายุงด้วยเเก็สจากเตาไป 1 ตัวต่อจากนั้นก็ตอกปิดอีกรอบ มีใครอยู่ห้องใต้ดินเดริกกับพาร์คไป ดูรู้ว่าที่นี่จริงๆแล้วเป็นรังยุง พาร์ควางแผนกับทุกคนว่าจะให้ทุกคนหนีไปด้วยลิฟต์ลำเลียงอาหารต่อจากนั้น จะระเบิดรังยุงด้วยแก็ส หลังจากเปิดทางให้ยุงเข้ามาดอกเตอร์พาร์คต่อสายชนวนเสร็จแล้วให้เฮดริกวางระเบิดห้องใต้ดินและชั้นบนตั้งเวลา3นาทีใครไม่ออก

ตายเรย์กับมีแกนขึ้นลิฟต์ไปข้างบนได้เฮดริกตกไปข้างล่างหัวหน้าโจรมาช่วยดอกเตอร์พาร์คหลบอยู่แล้วบ้านก็ระเบิดออก เรย์เละมีแกนเข้ามาในบ้านดอกเตอร์พาร์คหลบในตู้เย็นรอดชีวิตมาได้

DOWNLOAD MOSQUITO มหาประลัยโครตรยุงสยองโลก CD1
DOWNLOAD MOSQUITO มหาประลัยโครตรยุงสยองโลก CD2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น