วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2552

The Green Mile ปาฏิหาริย์แดนประหาร VCD Masterพากย์ไทย


The Green Mile ปาฏิหาริย์แดนประหาร

เรื่องย่อ : เป็น เรื่องย้อนอดีตที่ พอล เอดจ์คอมบ์ เล่าให้ อีเลน คอนเนลลี่ เพื่อนหญิงที่พักอยู่ที่บ้านพักคนชราฟัง เขาอยู่ที่นี่มานานกว่า 60 ปีหลังจากเกษียณ เขาเคยทำงานเป็นหัวหน้าผู้คุมนักโทษประหารที่ Cold Mountain Penitentiary งานของเอดจ์คอมบ์ ในขณะประจำการที่ Cold Moutain ทางใต้ ในยุคของการกดขี่ด้านชนชั้น คือการดูแลนักโทษประหาร 4 คนที่รอการเดินทางผ่านเส้นทาง ที่เรียกว่า กรีนไมล์, ทางเดินสีเขียวที่นักโทษใช้เป็นทางเดินออกจากกรงขัง ..ไปสู่เก้าอี้ไฟฟ้า เป็นเวลากว่าหลายปี ที่เอดจ์คอมบ์เดินไปบนทางเดินนี้ พร้อมกับนักโทษหลายต่อหลายประเภท แต่เขาไม่เคยรู้สึกผูกพันกับใครเหมือนอย่างที่รู้สึกกับ จอห์น ค็อฟฟี่ นักโทษผิวดำร่างยักษ์ ที่ต้องคดีฆาตกรรมเด็กหญิงสองคน ถ้าดูจากรูปร่างของเขา มันเป็นเรื่องไม่ยากที่จะฆ่าใครสักคน แต่พฤติกรรมของเขา กลับตรงข้ามกับสิ่งที่ใครๆเห็น เขารักสงบ อ่อนโยน และกลัวความมืดเป็นที่สุด นอกจากนี้ค็อฟฟี่ยังมีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติ สิ่งเหล่านี้ก่อความสงสัยในใจเอดจ์คอมบ์ว่า ค็อฟฟี่สังหารเด็กหญิงสองคนนั้นจริงหรือไม่ ขณะที่เรื่องราวดำเนินไป พอล เอดจ์คอมบ์ ได้เรียนรู้ว่า บางครั้งสิ่งมหัศจรรย์ อาจเกิดขึ้นในที่ที่ไม่มีใครคาดคิด.. The Green Mile เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1935 ในคุกทางรัฐตอนใต้ ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีในปี 1996 ของ สตีเฟ่น คิงส์ ที่ตีพิมพ์ออกมาเป็นตอนๆ เรื่องราวความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดา ระหว่างผู้คุมและนักโทษที่มีพลังพิเศษ


Synopsis: "The Green Mile" is told in a flashback narrated by Paul Edgecomb to his friend Elaine Connelly. Edgecomb is now living in an old-age home some six decades after working as the head guard on Death Row at Cold Mountain Penitentiary.

Edgecomb’s tour of duty at Cold Mountain in the Depression-era South included watch over a quartet of killers awaiting their final walk down "the Green Mile," the stretch of green linoleum flooring that took convicts from their jail cells to the electric chair.

Over the years, Edgecomb walked the mile with a variety of cons. He had never before encountered someone like John Coffey, a massive black man convicted of brutally killing a pair of nine-year-old sisters. Coffey certainly had the size and strength to kill anyone, but his demeanor starkly contrasted with his appearance. Beyond his simple, naive nature and a deathly fear of the dark, Coffey seemed to possess a prodigious, supernatural gift. Edgecomb began to question whether Coffey was truly guilty of murdering the two girls.

As the story unfolds, Paul Edgecomb learns that, sometimes, miracles happen in the most unexpected places.

DOWNLOAD The Green Mile ปาฏิหาริย์แดนประหาร CD1
DOWNLOAD The Green Mile ปาฏิหาริย์แดนประหาร CD2
DOWNLOAD The Green Mile ปาฏิหาริย์แดนประหาร CD3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น