วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2552

The Great Buck Howard คนเจ๋งเป้ง VCD Masterพากย์ไทย


กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว บั๊ค โฮเวิร์ด (จอห์น มัลโควิช) มีชีวิตอยู่ภายใต้แสงสป๊อตไลท์ ด้วยความสามารถพิเศษในการสะกดจิตขั้นเทพ ทำให้ชื่อของเขาวิ่งหราอยู่ในเวกัส แถมยังเคยออกรายการ Tonight Snow ของ จอห์นนี่ คาร์สัน อีกถึง 61 ครั้งด้วยกัน พรสวรรค์ของเขามีล้นเหลือไปกว่าการเล่นกลไพ่มือไวธรรมดาสามัญ การอ่านใจและสะกดจิตของเขานั้น สุดยอดถึงขนาดสะกดจิตคนได้ทั้งห้อง!

แต่ณ.เวลาปัจจุบัน กลที่เคยเลื่องชื่อของเขาก็ดูเหมือนจะขาดมนต์เสน่ห์ไปแล้ว เขาต้องลดระดับมาเปิดการแสดงในห้องประชุมกลางของชุมชน อย่างไรก็ตาม บั๊ค ก็ยังสงวนท่าทีเอาไว้ และมั่นใจในความเป็นดาวโรจน์ของตัวเองอย่างไม่เสื่อมคลาย เขาเชื่อมั่นว่าตัวเองจะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในไม่ช้า แต่การที่จะทำเช่นนั้นได้ เขาก็อาจต้องการผู้จัดการใหม่เพียงเท่านั้น

ทรอย เกเบิ้ล (โคลิน แฮงค์ส) เป็นนักศึกษากฏหมายที่เพิ่งลาออกจากมหาวิทยาลัย เขาใฝ่ฝันที่จะเป็นนักเขียนที่มีชื่อเสียงในอนาคต แต่ปัจจุบันนั้นเขามีสองสิ่งที่ต้องการโดยด่วน หนึ่งก็คืองานและสองก็คือความหมายของชีวิต ซึ่งการที่เขาได้ทำงานร่วมกับนักสะกดจิตไฮเปอร์คนนี้ ก็สามารถช่วยเติมเต็มให้กับสิ่งแรกได้ แต่ความต้องการอย่างที่สองของ ทรอย ก็คงเป็นปัญหาที่เขาต้องขบคิดอยู่ โดยเฉพาะพ่อของเขา (ทอม แฮงค์ส) ที่คิดว่าลูกของตัวเองยังอยู่ในมหาวิทยาลัย

อย่างไรก็ตาม ด้วยความสามารถของ ทรอย และการเล่นตลกของโชคชะตา ก็ทำให้ บั๊ค กลับมานั่งอยู่ในใจของประชาชนชาวอเมริกันอีกครั้ง และเมื่อ บั๊ค ตัดสินใจพา ทรอย ออกเดินทางเปิดการแสดงทั่วประเทศ มันก็เป็นการเดินทางที่มีความหมายต่อการค้นพบความหมายของชีวิต เพราะขณะที่แสงไฟได้สาดส่องลงมาหา บั๊ค เขาก็ได้กลายเป็นครูที่สอนให้ ทรอย รู้จักการใช้ชีวิต ในแบบที่มหาวิทยาลัยไหนๆก็ไม่สามารถมอบให้กับเขาได้

DOWNLOAD The Great Buck Howard คนเจ๋งเป้ง CD1
DOWNLOAD The Great Buck Howard คนเจ๋งเป้ง CD2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น