วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2552

Fly Daddy, Fly พ่อครับ อัดให้ยับเลยพ่อ VCD Masterพากย์ไทย



Fly Daddy, Fly พ่อครับ อัดให้ยับเลยพ่อ
เรื่องย่อ

ซวง-ซุค เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านหมัดมวยและการใช้ชีวิตด้วยวัยเพียง 19 ปี วันหนึ่งขณะที่เขากำลังจดจ่ออยู่กับการอ่านหนังสือ มนุษย์เงินเดือนในชุดสูทก็ปรากฏกายขึ้นต่อหน้าเขา มนุษย์เงินเดือนผู้นี้กำลังตกอยู่ในวิกฤตเนื่องจากไม่อาจการปกป้องครอบครัว ของเขาเอาไว้ได้ มนุษย์เงินเดือนผู้นี้มีชื่อว่า กาพิล จาง กาพิลเอื้อมมือไปหาความช่วยเหลือจากซวง-ซุคและทาบทามเขาให้เขาช่วยฝึกฝนตน เอง ด้วยความเป็นคนเงียบ ๆ และลักษณะนิสัยถ่อมตัว ซวง-ซุคจึงปฏิเสธกาพิลไปในตอนแรก แต่ความตั้งใจที่จะทุ่มเทอย่างจริงจังของกาพิลทำให้เขาเปลี่ยนใจ ซวง-ซุคตัดสินใจรับกาพิลเป็นศิษย์โดยมีเงื่อนไขว่าต้องยึดถือการเป็นศิษย์ อาจารย์อย่างเคร่งครัดเป็นกฎพื้นฐานแต่แล้วในที่สุด...

พวก เขามีเวลานับถอยหลังเพียง 40 วัน การฝึกของพวกเขาได้แก่ ปีนเขานัมซันในเวลา 10 นาที โหนราวด้วยขาในท่าตัวแอล หลบลูกเบสบอลความเร็ว 100 ก.ม./ชม. และอื่น ๆ การฝึกพิเศษของ ซวง-ซุก ไหลมาอย่างไม่ขาดสาย ก้อนไขมันหย่อนยานหนัก 12 กิโลที่เคยสะสมอยู่ที่หน้าท้องของกาพิลถูกขจัดออกไปกลายเป็นชายผอมเพรียว แต่นี่เป็นแค่เรื่องพื้น ๆ การฝึกที่ ซวง-ซุก วางแผนอยู่ในใจสำหรับกาพิลนั้นคือการฝึกฝนทางด้านจิตใจเพื่อเป็นหลักฐานของ ความเป็นวีรบุรุษที่แท้จริงคือเหตุผลข้อแรก อีกข้อหนึ่งคือการเผชิญหน้ากับอีกด้านหนึ่งของความกลัว...

กา พิลไม่อาจผ่านส่วนสุดท้ายของตารางการฝึกไปได้ในตอนที่เวลา 40 วันผ่านพ้นไป และกำหนดเวลาที่ต้องทวงครอบครัวของเขากลับคืนมาก็มาถึง ซวง-ซุคจะสามารถช่วยสร้างวีรบุรุษผู้ซึ่งไม่เคยรู้ถึงหมายความของความเป็น วีรบุรุษขึ้นมาได้หรือไม่ กาพิลจะมีชัยเมื่อต้องเผชิญหน้ากับศัตรูผู้แข็งแกร่งที่สุดหรือไม่ ชัยชนะหรือพ่ายแพ้ ศึกแห่งเกียรติยศและความสุขสันต์กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว!

นักแสดง
ลี จุนกิ
ลี มูนซิค

กำกับการแสดง
ชอย ยงแท

DOWNLOAD Fly Daddy, Fly พ่อครับ อัดให้ยับเลยพ่อ CD1
DOWNLOAD Fly Daddy, Fly พ่อครับ อัดให้ยับเลยพ่อ CD2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น