วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2552

Happy Birthday | สัญญาน่ะว่าจะดูแลกัน...ตลอดไป VCD Master


เรื่องย่อ Happy Birthday (แฮปปี้เบิร์ธเดย์)

"ของขวัญที่สำคัญที่สุดของคุณคืออะไร? สำหรับเขา…คือ…เธอ"

เรื่องราวความรักของชายหนุ่ม "เต็น" และหญิงสาว "เภา" ที่บุพเพนำพาให้ทั้งสองมาพบรักกัน โดยมีหนังสือท่องเที่ยวเป็นสื่อกลาง หนังสือเล่มที่เต็มไปด้วยข้อความที่ถูกเขียนส่งต่อให้กันและกัน โดยที่ทั้งสองยังไม่เคยพบหน้ากัน

จนเมื่อได้พบกันโดยบังเอิญ ความคุ้นเคยและสนิทสนมที่เคยผ่านตัวหนังสือมาแล้ว ก่อเกิดขึ้นกลายเป็นความรัก พร้อมถ้อยคำมั่นสัญญาว่าพวกเขาจะไม่ทอดทิ้งกันตราบนิรันดร์………….แรงบันดาลใจที่ทำ Happy Birthday (แฮปปี้เบิร์ธเดย์)

พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง นักแสดง นักร้อง มากฝีมือ ที่ผันตัวมากำกับทั้งงานละคร และภาพยนตร์ โดยมีผลงานที่โดดเด่นที่เป็นที่รู้จักกัน คือ ภาพยนตร์เรื่อง Me Myself ขอให้รักจงเจริญ ที่ได้รับการกล่าวขวัญถึงทั้งในและต่างประเทศ

กลับมาคราวนี้ เขากลับมาพร้อมกับผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ เป็นแนวความรัก แต่มีความต่างจากความรักครั้งก่อน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเป็นการนำวัตถุดิบความรักจากคนทั้งโลกมาประมวลจนเป็นบท ภาพยนตร์เรื่อง Happy Birthday (แฮปปี้เบิร์ธเดย์) เรื่องนี้

มีการพูดคุยกับคงเดชมา 6 ครั้งก่อนได้บทเรื่องนี้มา เรื่องนี้มันเป็นเรื่องจริงของคนทั้งโลก มันเป็นเรื่องจริง เป็นความรักที่เกิดในซอกหลืบเล็ก ๆ ในสังคมบ้านเราที่มีเยอะมาก อย่างคนในวงการบันเทิง สิ่งที่เราพบเห็นอยู่ และยังมีการพูดถึงกันอยู่ทุกวันนี้ ก็คือ คุณอโนเชาว์ ยอดบุตร กับคุณแม่, บิ๊ก D2B กับคุณพ่อ, พี่ดี๋ กับ ครอบครัว, ป้าศรีกับลุงบุญแม้น, ป้าต้อยกับยายติ่ง อะไรต่อมิอะไรเต็มไปหมด ซึ่งเค้าดูแล สังคมตรงนี้มันมีเยอะมาก แล้วถ้าเราเจาะลึกจริงๆ แล้วมันก็เยอะมากๆๆๆๆๆๆ แต่เราไม่ไปสนใจเค้า แต่ว่าสิ่งที่มันเกิดจากการกระทำของคนพวกนี้มันมีพลังงานมหาศาล พลังงานที่เรียกว่า พลังงานความรัก ที่มันมหาศาลมาก

DOWNLOAD Happy Birthday | สัญญาน่ะว่าจะดูแลกัน...ตลอดไป CD1
DOWNLOAD Happy Birthday | สัญญาน่ะว่าจะดูแลกัน...ตลอดไป CD2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น