วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2552

The Legend Of Brown Sugar Chivalries กังฟูวุ่นรัก สำนักทะลุฟ้า VCD Master พากย์ไทย


เรื่อง ;(เฮยถางฉวินเซียจ้วน) หรือ ตำนานจอมยุทธเฮยถาง (ไม่อยากแปลว่า น้ำตาลแดงเรยยย มันขำ 55+) เป็นละครที่นำโครงเรื่อง โรงเรียนม.ปลายฮวาซาน ( ของเกาหลี, บรรยากาศแบบเรื่อง Harry Potter ของอังกฤษและละครเรื่อง หลงหู่เหมิน (ประตูมังกรเสือ)ของฮ่องกง โดยมีหนุ่มๆจากวง ปั้งปั้งถาง และสาวๆจากเฮยเซ่อฮุ่ยมาแสดงร่วมกัน ในละครเรื่องนี้ท่านผู้ชมจะมีโอกาสได้เห็นความทรงคุณค่าของวิทยายุทธที่มี อายุยาวนาน และใช้ชีวิตของบรรดาจอมยุทธทั้งหลายซึ่งผสมกลิ่นอายของอดีตและปัจจุบันไว้ อย่างลงตัว เรื่อง เฮยถางฉวินเซียฉวน ก็ได้ประเดิมลงจอแก้วครั้งแรกเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2551 ทางช่อง StarTV ของไต้หวัน โดยจะออกอากาศทุกคืนวันเสาร์เวลา 21.30 น.(เวลาไต้หวัน)

เรื่องราวของเรื่องก็เริ่มต้นขึ้นที่โรงเรียนฝึกวิทยายุทธตะวันตก 1;(ซีเฉิงอู่อี้เสวเยวี่ยน) มีคัมภีร์ล้ำค่า ฉีซิงเจวซาเจิ้น ซึ่งจะมีทั้งหมด 4 เล่ม หากผู้ใดได้ไปก็จะสามารถฝึกวิทยายุทธขั้นสุดยอดได้ จึงต้องแยกกันเก็บไว้ที่วิทยาเขตทั้ง 4 ของโรงเรียน เจียงหูอู่หลิน (9 อันได้แก่ ตงเฉิง, ซีเฉิง, หนานเฉิง, เป่ยเฉิง สาขาตะวันออก,ตะวันตก,ใต้และเหนือ) เพื่อช่วยกันดูแลไม่ให้ถูกจอมยุทธจากลัทธิชั่วร้ายมาแย่งชิงไป ในขณะที่คัมภีร์ส่วนที่เก็บไว้ที่ตงเฉิงกำลังจะถูกแย่งชิงไปนั้น ก็ได้กัวจิ้ง (; แสดงโดย อาเหว่ย) เข้ามาช่วยเหลือ อาเหว่ยจึงได้รับพลังวิทยายุทธรวมทั้งฝากฝังให้นำคัมภีร์ไปมอบให้โรงเรียนซี เฉิง

นับตั้งแต่การจากไปของอาจารย์ผู้รักษาคัมภีร์โรงเรียนตงเฉิง ทำให้มีความเข้มงวดกวดขันในการดูแลรักษาคัมภีร์มากยิ่งขึ้น นักเรียนดีเด่นยอดเยี่ยมของโรงเรียนในวิทยาเขตต่างๆ จึงได้รับการเรียกตัวมาฝึกวิทยายุทธร่วมกันที่ซีเฉิง อันเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์และเรื่องราวต่างๆของเรื่อง ;(เฮยถางฉวินเซียจ้วน)
DOWNLOAD The Legend Of Brown Sugar Chivalries กังฟูวุ่นรัก สำนักทะลุฟ้า CD1
DOWNLOAD The Legend Of Brown Sugar Chivalries กังฟูวุ่นรัก สำนักทะลุฟ้า CD2
DOWNLOAD The Legend Of Brown Sugar Chivalries กังฟูวุ่นรัก สำนักทะลุฟ้า CD3

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่เห็นมีที่โหลดเลย
    เข้าไปในเว็บไม่เห็นมีอะไรเลย

    ตอบลบ